17 มิถุนายน 2553

ธุรกิจหาแฟนฝรั่งออนไลน์

ช่วงปีใหม่ที่หยุดยาวหลายวัน หลายๆคนกลับบ้านต่างจังหวัด ผมเองก็เช่นกัน บ้านต่างจังหวัดของผมอยู่ที่ อ.หนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นอำเภอขนาดกลางๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่ ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 80 ก.ม. เมื่อมาอยู่ที่นี่ผมสังเกตพบความเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่น่าสนใจ

ผมพบว่ามีฝรั่งมาอาศัยที่อำเภอแห่งนี้หนาตาขึ้น บ้างก็มาจ่ายตลาด บ้างก็นั่งกินเบียร์กับเพื่อนฝรั่งด้วยกันที่ร้านชำในหมู่บ้าน พบว่าพวกนี้มาอยู่กันอย่างค่อนข้างถาวร หลายคนแต่งงานกับสาวชาวบ้าน ปลูกบ้านหลังใหญ่สวยงาม มีลูกมีหลานมากมาย

เมื่อสอบถามจากชาวบ้านพบว่าฝรั่งส่วนใหญ่เป็นชาวเยอรมัน เกษียณอายุจากที่โน่น เงินบำนาญ(ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท) ไม่เพียงพอที่จะชีวิตอย่างสุขสบายในประเทศของตน แต่เงินจำนวนเดียวกันนี้อยู่ได้อย่างสบายในประเทศไทย จึงพากันมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่นี่

มีแฟนฝรั่งได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

ไม่เพียงแต่ที่ต่างหวัด บ้านของผมที่กรุงเทพก็พบว่าเพื่อนบ้าน 3-4 รายก็ได้ลูกเขยเป็นฝรั่ง ถามพ่อแม่ของเด็กสาวได้คำตอบว่า ฝรั่งผู้ชายความรับผิดชอบสูง รายได้ดี ยกลูกสาวให้แต่งงานด้วยแล้วลูกสาวก็สบาย ไม่ต้องออกไปทำงาน สามีฝรั่งเลี้ยงดูอย่างมีความสุขได้ทั้งบ้าน

ฝรั่งชอบสาวไทยเพราะเอาใจเก่ง อ่อนหวาน อาหารไทยก็รสเป็นเลิศ เสน่ห์ปลายจวักมัดใจจนไปไหนไม่รอด แต่ก่อนหญิงไทยที่มีสามีฝรั่งส่วนใหญ่คือหญิงที่ทำงานในสถานบันเทิงยามค่ำ หญิงไทยบางรายที่อยากได้สามีฝรั่งถึงกับยอมลงทุนไปทำงานอย่างที่ว่าเพื่อบรรลุความฝันก็มี

ปัจจุบันมีผู้หญิงไทยที่มีการศึกษาสูง ฐานะดี ได้พบรักและแต่งงานกับฝรั่ง ซึ่งส่วนใหญ่เจอกันในอินเตอร์เน็ต เมื่อคุยกันถูกคอจึงเริ่มคบกัน นัดพบกัน แล้วแต่งงานกัน คนที่ผมรู้จัก 2 รายก็เป็นอย่างที่ว่า คนหนึ่งแต่งงานกับหนุ่มนักข่าวแคนนาดา อีกคนแต่งกับชายชาวอเมริกัน

เว็บไซต์หาคู่ฝรั่งให้กับหญิงไทยมีมากมาย เช่น www.sweetsingles.com , www.qpider.com, www.thailovelines.com, www.meetfarangmen.com , www.thailovelinks.com เป็นต้น มีตั้งแต่สมัครสมาชิกฟรี ไปจนถึงระดับที่เสียค่าสมาชิก ตัวอย่างเช่นเว็บ Sweetsingles.com มีค่าสมาชิกปีละ 899 บาท สามารถเลือกติดต่อเพื่อนสมาชิกชาวต่างชาติได้ก่อน บริการล่ามฟรีกรณีมาพบกันที่สำนักงาน แต่ถ้าสมัครสมาชิกแบบ 3 ปี 1,600 บาท สมาชิกจะได้รับบริการพิเศษเพิ่ม เช่นแปลประวัติและจดหมายที่จะเขียนถึงกันเป็นภาษาอังกฤษ รวมถึงช่วยแนะนำการทำวีซ่าเมื่อต้องแต่งงานไปอยู่ต่างประเทศด้วย

ทำบริษัทจัดหาคู่ฝรั่งด้วยตนเอง

เว็บหาคู่ฝรั่งให้กับหญิงไทยที่มีอยู่ในปัญจุบันส่วนใหญ่เหมาะกับผู้หญิงที่มีการศึกษาค่อนข้างสูง มีความรู้เรื่องอินเตอร์เน็ตและภาษาอังกฤษดีพอสมควร จึงเข้าไปใช้บริการเว็บเหล่านั้นได้ แต่ผมเชื่อว่ายังมีผู้หญิงไทยอีกเป็นจำนวนมากที่ไม่มีทักษะทางภาษาอังกฤษและใช้อินเตอร์เน็ตไม่เป็น ทว่าต้องการมีแฟนฝรั่ง ตลาดตรงนี้มีคนเข้าไปแตะสักกี่มากน้อย

ท่านสามารถทำเว็บหาคู่ฝรั่งให้กับหญิงไทยได้ด้วยตนเอง โดยหาลูกค้าในแหล่งชุมชนที่ท่านอยู่อาศัย อาจจะเริ่มจากชวนหญิงไทยที่ต้องการมีแฟนฝรั่งมาถ่ายรูปหรือคลิปขึ้นเว็บของท่านฟรี โดยใช้อุปกรณ์ถ่ายรูปและวีดีโอคลิปง่ายๆ เช่น โทรศัพท์มือถือทั่วไป

จากนั้นก็โปรโมทเว็บของท่านให้ฝรั่งรู้จัก เมื่อมีหนุ่มฝรั่งสนใจสาวไทยคนไหนและต้องการติดต่อด้วยท่านก็เริ่มคิดค่าบริการได้ตั้งแต่ตอนนี้ เช่น ค่าสอนสาวไทยแซตกับหนุ่มคนนั้น โดยคิดค่าบริการเป็นครั้งๆ หรือเก็บเป็นรายเดือนจนถึงรายปีก็ได้

การคุยกับหนุ่มต่างชาติก็มีตั้งแต่เขียน Email ไปจนถึงการแชตกันด้วยตัวหนังสือ เช่นที่โปรแกรม MSN หรือ Yahoo Messenger ไปจนถึงแบบเห็นภาพได้ยินเสียง อย่างโปรแกรม Skype หรือ Camfrog ซึ่งทุกโปรแกรมที่ว่ามาข้างต้น สามารถสมัครใช้บริการได้ฟรี

การทำธุรกิจด้านนี้มีข้อควรระวัง 2 เรื่อง คือ เรื่องความปลอดภัยของสมาชิก โดยเฉพาะสาวไทยเมื่อต้องนัดเจอกัน ความซื่อสัตย์และความถูกต้องในข้อมูลของทั้งสองฝ่าย และประการสำคัญอย่าให้เว็บไซต์กลายเป็นช่องทางในการค้าประเวณี ซึ่งผิดทั้งศีลธรรมและกฎหมาย

ต่อยอดธุรกิจ

เมื่อพูดคุยกันจนถูกคอ ถูกใจ และต้องการพบปะเห็นหน้าค่าตากันจริงๆ ฝ่ายหนุ่มฝรั่งก็คงต้องเดินทางมาหาฝ่ายหญิง จุดนี้ก็จะนำไปสู่บริการที่เกี่ยวเนื่องต่อไปอีกหลายอย่าง เช่น บริการประสานงานการเดินทาง จัดหาที่พัก สถานที่เที่ยว เมื่อตกลงใจกันแน่แล้วก็จะนำไปสู่พิธีวิวาห์

กระบวนการตั้งแต่นัดพบไปจนกระทั่งเข้าสู่เรือนหอใช้เม็ดเงินนับแสนบาท ถ้าท่านสามารถจัดการได้ เงินส่วนนี้ก็จะกลายเป็นยอดธุรกิจของท่านไป ท่านอาจจัดการด้วยวิธีการเอาท์ซอสคือแบ่งงานให้เพื่อนที่เชี่ยวชาญเรื่องนั้นๆไปทำ โดยท่านได้เป็นค่าดำเนินการ

เมื่อประสบความสำเร็จในการหาคู่ฝรั่งให้สาวไทยแล้วอย่าลืมถ่ายรูปหรือวีดีโอคลิปบทสัมภาษณ์ของลูกค้าไว้ เพื่อใช้ชักชวนผู้อื่นหรืออ้างอิงเพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าที่จะมาใช้บริการรายต่อไป

หน้าหนาวเป็นช่วงเวลาที่คนแต่งงานกันมากที่สุด จะดีไหมถ้าหน้าหนาวนี้หรือหนาวหน้าท่านมีรายได้จากการที่ช่วยให้ผู้อื่นสมหวังในความรักด้วย นำเงินตราของฝรั่งเข้าประเทศอย่างนี้ไม่ถือว่าขาดดุลการค้าหรอกนะครับ

............................................................................

1 ความคิดเห็น:

  1. เว็บหาคู่ หาแฟนฝรั่ง หาแฟนต่างชาติ หาเพื่อนต่างชาติง่ายๆ สำหรับสาวไทย สมัครสมาชิกฟรี ดาวน์โหลดแอพหาแฟน หาเพื่อน - Date in Asia with Thai dating. Download Asian dating apps and start your online dating today || ThaiWestern

    ตอบลบ